Kick-off cho chuỗi hoạt động ra mắt mẫu xe mới Honda VARIO160 thông qua MV Tết Nhớ Tới Già. Do đó, nhiệm vụ của SANDBOX cần đưa MV lọt vào Youtube Trending Billboard để lan toả nội dung và hình ảnh tới nhiều khán giả nhất.

MV được tung vào thời điểm cận Tết, giai đoạn mà các nhãn hàng đồng loạt chi một lượng tiền quảng cáo cực lớn trên các nền tảng để tiếp cận khách hàng.
Đồng thời, ngay vào thời điểm này - có hàng loạt các nội dung về MV Tết, Phim Tết được các nhãn hàng tung ra trên nền tảng Youtube và được quảng cáo với ngân sách lớn.

Do đó, để đưa được MV Tết Nhớ Tới Già vào Youtube Trending Billboard là một điều vô cùng thách thức.





Vật liệu chính của video này chính là âm nhạc với giai điệu bắt tai, MV được đầu tư chỉnh chu và hình ảnh của Trúc Nhân & Hiếu Thứ Hai.
Tận dụng vào lợi thế từ nội dung ứng dụng triển khai toàn bộ các hoạt động viral mạnh trên mọi nền tảng social để gia tăng User Genereted Content (UGC)



Triển khai Dance Cover Challenge trên nền tảng TikTok với Vũ Điệu Đón Tết & các template video giúp người dùng dễ dàng tạo ra nội dung của riêng mình trên nền nhạc của bài hát Tết Nhớ Tới Già.


Chúng tôi rất vinh dự và cảm ơn Honda Việt Nam và Dentsu Redder đã tin tưởng SandBox khi cung cấp cơ hội triển khai chiến dịch truyền thông này. Chúng ta cùng nhau đã đạt được những thành công tuyệt vời.

