Phối hợp cùng Dentsu Redder Agency, chúng tôi đã xây dựng Panasonic Wellness Hub - cổng thông tin các kiến thức bổ ích cho cuộc sống, thông qua chuỗi nội dung #Theo_Thì_Healthy được phát trên kênh Tiktok của Panasonic Việt Nam .
Xây dựng cộng đồng khán giả cho thương hiệu (Brand Hub) Panasonic Việt Nam trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Đây là một thách thức rất khó nhưng cũng là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi và khách hàng.

Phối hợp cùng với Dentsu Redder, bắt đầu từ một mục tiêu chủ đạo để Panasonic Tiktok trở thành một Wellness Hub - trung tâm sức khỏe cho cộng đồng với 3 yếu tố: Wellness Topic, Wellness Ambassadors, Wellness Co-branding.

Dentsu Redder và SandBox cùng nhau xây dựng các nội dung xoay quanh 3 wellness topic: Eat, Breath, Care dưới hình với hình thức edu-tainment qua series Theo_Thì_Healthy với gần 200 videos và 30 talents.

Các ý tưởng và kịch bản lồng ghép hình ảnh, chức năng các sản phẩm của thương hiệu, đồng thời phải lồng ghép được các TREND tại thời điểm đó và nội dung để.
Theo_Thì_Healthy sẽ mang lại những phút giây vui vẻ, kiến thức hữu ích để giúp đỡ cộng đồng có thêm những kỹ năng để làm cho cuộc sống thêm thú vị với các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic. Brand loved. Followed. Engaged
SANDBOX đã tham gia thực hiện dự án với vai trò là một full-stack social production house để giúp dự án thành công, với các hạng mục công việc
- Quản lý dự án
- Xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản video
- Tìm kiếm, triển khai booking các Talent/KOC phù hợp với chi phí tối ưu nhất
- Ghi hình sản xuất các nội dung với đầy đủ ekip và các thiết bị tối ưu phù hợp nhất cho dòng nội dung TikTok
- Hậu kỳ
.png?table=block&id=cca65296-45f6-4035-a45b-d39a48ebd4cb&cache=v2)
.png?table=block&id=3b5d7930-46be-48dd-9a93-91ca1eccfbf6&cache=v2)
.png?table=block&id=2d635e71-2d57-4254-8151-22f9cb7b4f9d&cache=v2)
.png?table=block&id=226d7928-51b9-4833-9e03-b2e1939afa12&cache=v2)
Hightlight Video Contents
Cùng SANDBOX xem qua một vài video trong chuỗi nội dung #THEO_THÌ_HEALTHY cùng Panasonic Việt Nam