
Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian mà các nhãn hàng đều tung ra các nội dung quảng cáo cho thương hiệu, với mức độ cạnh tranh cực kì lớn.
Do đó, mục tiêu để vào được bảng Youtube Trending Billboard là một thử thách cực kỳ khó khăn khi các nhãn hàng đều đồng loạt đổ ngân sách quảng cáo cực lớn để tranh giành vị trí hiển thị trước khán giả.
Để đưa Táo Quân Thời GenZ vào bảng Top Trending vào thời điểm cạnh tranh cao như Tết, chúng tôi đã phân tích để chọn giải pháp truyền thông tối ưu nhất để có thể thành công, toàn bộ hoạt động được chia làm 2 bước:
- Đưa video được vào bảng Top Trending
- Đưa video lên vị trí cao nhất trong thời gian tối đa 7 ngày sau đó - thời gian vàng của thời điểm video được đề xuất


Toàn bộ hoạt động cần được triển khai nhanh gọn và hiệu quả trong thời gian ngắn, do đó SANDBOX triển khai mạnh trên 2 trục:
- Affiliate View từ hạ tầng hệ thống fanpage lớn do SandBox làm chủ, đưa một lượng lớn traffic từ facebook vào thẳng video trên nền tảng Youtube
- Viral hàng loạt các nội dung của Táo Quân Thời GenZ dưới nhiều hình thức như
video best cut
,meme
,deep & mood
video trên các kênh Facebook và TikTok

Xin chân thành cảm ơn Garena Việt Nam và TechBeat Record đã tin tưởng trao cơ hội để SandBox chinh phục thử thách này thành công cùng nhau.

